Skrappið mitt.

miðvikudagur, nóvember 07, 2007

Leim síða ..

Þessi síða er voðalega leim hjá mér, ég veit það, en ég ætla samt að þrjóskast við að halda henni "gangandi" ég er sko enn að bíða eftir kraftaverki, það er að geta skannað inn allar síðurnar mínar, sem ég get reindar allveg en svo þarf ég að verða mér út um forrit til að smella síðui saman, það gengur eitthvað illa.

Þangað til fara eitthvað fár síður inn á netið hjá mér enda er allveg vonlaust að taka mynd af þeim, litirnir breinglast og flassi skemmir myndina.

En ég er búin að vera í allgerum scrapp paradís núna upp á síðkastið, fann nýja scrappbúð hérna rétt hjá mér og gerðist áskrifandi af mánaðarpakka hjá scrapshop.dk og ég þarf að fara og sækja hann svo ég hef góða ástæðu til að fara í scrappleiðangur :)

Ég er líka búin að gera 3 síður núna í Október .. allar í lok okt og eina gerði ég þegar ég fór með allt scrappið mitt til Árhúsa til að kynna Brynju fyrir scrappinu, það var mjög gaman.

Ég var að bæta við nokkrum tenglum hérna til hliðar, mig vanntar ennþá tengla frá fullt af skröppurum en ég ætla að bæta þeim við í næstu umferð.

Farin aftur.
Fanney

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home