Skrappið mitt.

mánudagur, maí 14, 2007

Nýtt upphaf

Jæja það var víst 2005 sem ég oppnaði þessa bloggscrapp síðu svo sennilega er komin tími til að skrifa eins og eina færslu.

Það sem ég er að gera núna er að safna að mér nýjum tenglum, sumir voru orðnir úreltir og svo hefur svo margt skemtilegt bæst við eins og bloggsíður margra skemtilegra scrappara.

Ég kem ekki til með að Scrappa neitt fyrr en ég er búin að taka scrappið upp úr kössum í fyrirheitna landinu svo þangað til ætla ég að halda áfram að safna tenglum ;o)

Endilega ef einnhver álpast hingað inn þá benda mér á nauðsinlega tengla sem vanta hjá mér

Efnisorð:

2 Comments:

  • hvað er komið eitt og hálft ár frá síðustu færslu lol

    By Blogger stína fína, at 4:47 f.h.  

  • bara að kvitta :) vertu svo dugleg að setja inn færslur ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:04 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home